Top 10 Trường Đại Học Nổi Tiếng Ở Hàn Quốc

Top 10 Trường Đại Học Nổi Tiếng Ở Hàn Quốc

Hàn Quốc là một quốc gia có nền giáo dục tiên tiến, với nhiều trường đại học được xếp hạng cao trên thế giới. Dưới đây là danh sách 10 trường đại học nổi tiếng nhất ở Hàn Quốc, dựa trên các tiêu chí như chất lượng giảng dạy, danh tiếng, cơ sở vật chất và cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp:

Xem thêm bài viết tại đây: 

Học bổng du học Hàn Quốc cho sinh viên quốc tế

Hướng dẫn đăng ký du học Hàn Quốc

Điều Kiện Du Học Ở Hàn Quốc

1. Đại học Quốc gia Seoul (SNU)

Đứng đầu trong bảng xếp hạng top 10 trường đại học Hàn Quốc chính là Trường ĐH quốc gia Seoul. Đây là ngôi trường danh giá nhất tại xứ sở Kim Chi. Được biết đến như ngôi trường đại học quốc gia đầu tiên của Hàn Quốc. Đại học Quốc gia Seoul gồm 24 trường thành viên và hơn 30,000 sinh viên theo học mỗi năm. Trường được thành lập vào năm 1946 và cung cấp các chương trình học ở nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm khoa học, kỹ thuật, nghệ thuật, nhân văn và kinh doanh. SNU có cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ giảng viên xuất sắc, và là nơi theo học của nhiều nhà lãnh đạo và học giả nổi tiếng của Hàn Quốc.

Dai-hoc-quoc-gia-seoul (convert.io)
SNU

2. Đại học Khoa học và Công nghệ Pohang (POSTECH)

Đại học Khoa học và Công nghệ Pohang (POSTECH) là một trường đại học nghiên cứu công lập nằm ở thành phố Pohang, Hàn Quốc, được xem là trường đại học nghiên cứu đầu tiên của Hàn Quốc, được thành lập năm 1986 – vào thời kỳ mà Hàn Quốc vẫn đang theo đuổi các công nghệ tiên tiến của các quốc gia phát triển. POSTECH được thành lập dựa trên niềm tin rằng đất nước Hàn Quốc cần một trường đại học có thể dẫn đầu ngành khoa học và công nghệ toàn cầu. Trường có chuyên về các ngành khoa học và công nghệ. POSTECH được xếp hạng là một trong những trường đại học hàng đầu thế giới về khoa học và công nghệ, và là nơi đào tạo ra nhiều nhà khoa học và kỹ sư nổi tiếng.

Truong-dai-hoc-postech (convert.io)
Postech

3. Đại học Yonsei

Đại học Yonsei là một trường đại học tư thục nằm ở Seoul, Hàn Quốc. Trường được thành lập vào năm 1885 và là một trong ba trường đại học danh tiếng nhất Hàn Quốc, cùng với Đại học Quốc gia Seoul và Đại học Korea. Yonsei cung cấp các chương trình học ở nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm khoa học, kỹ thuật, nghệ thuật, nhân văn và kinh doanh.

Khuon-vien-dai-hoc-yonsei-han-quoc- (convert.io)
Yonsei

4. Đại học Korea

Đại học Korea là một trường đại học tư thục nằm ở Seoul, Hàn Quốc. Trường được thành lập vào năm 1905 và là một trong ba trường đại học danh tiếng nhất Hàn Quốc, cùng với Đại học Quốc gia Seoul và Đại học Yonsei. Korea cung cấp các chương trình học ở nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm khoa học, kỹ thuật, nghệ thuật, nhân văn và kinh doanh.

Dai-hoc-korea-1 (convert.io)
Korea

5. Đại học Sungkyunkwan 

Đại học Sungkyunkwan là một trường đại học tư thục nằm ở Seoul, Hàn Quốc. Trường được thành lập vào năm 1398 và là trường đại học lâu đời nhất Hàn Quốc. Sungkyunkwan cung cấp các chương trình học ở nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm khoa học, kỹ thuật, nghệ thuật, nhân văn và kinh doanh.

Truong-dai-hoc-sungkyunkwan (convert.io)
Sungkyunkwan

6. Đại học Quốc gia Pusan

Đại học Quốc gia Pusan là một trường đại học công lập nằm ở Busan, Hàn Quốc. Trường được thành lập vào năm 1946 và là một trong những trường đại học hàng đầu ở Hàn Quốc. Pusan cung cấp các chương trình học ở nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm khoa học, kỹ thuật, nghệ thuật, nhân văn và kinh doanh.

Dai-hoc-quoc-gia-pusan (convert.io)
Pusan

7. Đại học Chung-Ang

Đại học Chung-Ang là một trường đại học tư thục nằm ở Seoul, Hàn Quốc. Trường được thành lập vào năm 1918 và là một trong những trường đại học lớn nhất ở Hàn Quốc. Chung-Ang cung cấp các chương trình học ở nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm khoa học, kỹ thuật, nghệ thuật, nhân văn và kinh doanh.

Truong-dai-hoc-chung-ang-han-quoc-1 (convert.io)
Chung-Ang

8. Đại học Quốc gia Chonnam

Đại học Quốc gia Chonnam là một trường đại học công lập nằm ở Gwangju, Hàn Quốc. Trường được thành lập vào năm 1952 và là một trong những trường đại học hàng đầu ở Hàn Quốc. Chonnam cung cấp các chương trình học ở nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm khoa học, kỹ thuật, nghệ thuật, nhân văn và kinh doanh.

Chonnam-4-1 (convert.io)
Chonnam

9. Đại học Quốc gia Daegu

Đại học Quốc gia Daegu (Daegu National University, DNU) là một trường đại học công lập nằm ở thành phố Daegu, Hàn Quốc. Trường được thành lập vào năm 1946 và là một trong những trường đại học hàng đầu ở Hàn Quốc. DNU cung cấp các chương trình học ở nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm khoa học, kỹ thuật, nghệ thuật, nhân văn và kinh doanh.

Dai-hoc-daegu-1 (convert.io)
Daegu

10. Đại học Hanyang

Đại học Hanyang là một trường đại học tư thục nằm ở Seoul, Hàn Quốc. Trường được thành lập vào năm 1939 và là một trong những trường đại học hàng đầu ở Hàn Quốc. Hanyang cung cấp các chương trình học ở nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm khoa học, kỹ thuật, nghệ thuật, nhân văn và kinh doanh.

Unnamed (1) (convert.io) (1)
Hanyang

Các trường đại học ở Hàn Quốc thường có yêu cầu đầu vào cao, bao gồm điểm thi tuyển sinh cao, trình độ tiếng Hàn hoặc tiếng Anh tốt và các hoạt động ngoại khóa nổi bật. Tuy nhiên, nếu bạn có thành tích học tập tốt và có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, bạn có thể có cơ hội theo học tại một trong những trường đại học hàng đầu của Hàn Quốc.

Nếu bạn đang cân nhắc du học Hàn Quốc, các trường đại học hàng đầu ở Hàn Quốc là một lựa chọn tuyệt vời. Các trường đại học này cung cấp một nền giáo dục chất lượng cao, cơ hội nghiên cứu và học tập tiên tiến, và cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp tốt.


MS Việt Nam sẽ luôn đồng hành cùng anh chị em đã lựa chọn con đường xuất khẩu lao động, du học. Đừng quên thường xuyên ghé thăm fanpage xuất khẩu lao động Nhật Hàn cũng như những website của MS Việt Nam để cập nhật thêm nhiều thông tin mới và bổ ích nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ CẦN THIẾT:

Chào bạn. Bạn thấy nội dung này thế nào?

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ MS

   

Địa chỉ: 56/12 Tân Thới Nhất 08, P.Tân Thới Nhất, Quận 12, TP.HCM

Email: tuyendung@msvina.com

   

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ MSVINA

Hãy NHẬP SỐ ĐIỆN THOẠI và yêu cầu gọi lại để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.



    0867 500 079